Danh mục
Tin tức mới - Tin tức nổi bật
Tin tức

Giới thiệu về Trung tâm Hội nghị tỉnh và Nhà khách Tân Trào

Thứ Tư, ngày 26 tháng 7 năm 2017 - 10:00
4521 Lượt xem

Trung tâm Hội nghị tỉnh là đơn vị sự nghiệp công lập của Văn phòng UBND tỉnh được thành lập theo Quyết định số 200/QĐ-UBND ngày 01/6/2011 của Ủy ban nhân dân tỉnh. Từ khi thành lập đến nay, Trung tâm đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong hoạt động phục vụ và đón tiếp các đoàn khách cấp cao của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ, các Bộ, Ngành Trung ương, các đoàn khách quốc tế, các tỉnh bạn thăm và làm việc tại tỉnh.
Trung tâm Hội nghị tỉnh Tuyên Quang được Văn phòng UBND tỉnh giao tiếp quản, sử dụng toàn bộ tài sản cơ sở vật chất Nhà khách Tân Trào, Khu nhà họp của Trung tâm Hội nghị.
Để thuận tiện trong công tác tham mưu, xử lý khi tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo và đón tiếp khách của các cơ quan đơn vị, Văn phòng UBND tỉnh giới thiệu thông tin về các nội dung hoạt động và cơ sở vật chất tại Trung tâm Hội nghị tỉnh và Nhà khách Tân Trào, cụ thể như sau:
I. Trung tâm Hội nghị:
Được xây dựng trên Đại lộ Tân Trào, vị trí đắc địa, gần Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, Trung tâm Hội nghị có tổng diện tích 47.865 m2, có mặt bằng khuôn viên, bãi đỗ xe rộng thuận tiện để tổ chức các hoạt động và sự kiện. Trung tâm có Hội trường lớn 700 ghế, có 13 phòng họp và 02 phòng tiếp khách, được thiết kế đẹp với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, là nơi phục vụ các sự kiện chính trị của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh như tổ chức các đại hội, hội nghị, hội thảo quốc gia, quốc tế.

1.1. Hội trường lớn có 2 tầng, tầng 1: 500 ghế ngồi, tầng 2: 200 ghế ngồi, phòng họp được trang trí ốp gỗ vách và hệ thống tiêu âm, chống ồn theo tiêu chuẩn. Các thiết bị sử dụng kèm theo phòng họp: Bàn ghế cố định; sân khấu rộng, trải thảm đỏ có thể sử dụng tổ chức hội thi, hội diễn, văn nghệ chào mừng; bục tượng Bác Hồ, bục phát biểu; điều hòa không khí; hệ thống âm thanh, loa máy, loa cây treo tường, micro phát biểu có dây và không dây; hệ thống đèn led âm trần ánh sáng hội trường, led điều khiển chiếu sáng sân khấu; có Wi-Fi tốc độ cao; máy, màn chiếu 500 inc.
1.2. Phòng họp tầng 1: Số phòng: 06 phòng, Diện tích mỗi phòng 200 m², sắp xếp kê bàn ghế phòng họp kiểu rạp hát, tối đa 70 chỗ ngồi. Các thiết bị sử dụng kèm theo phòng họp: Bàn ghế, sân khấu, bục phát biểu; điều hòa không khí trung tâm; hệ thống âm thanh, loa treo tường, loa âm trần, micro phát biểucó dây và không dây; hệ thống đèn led âm trần ánh sáng hội trường; Máy, màn chiếu treo cố định; có Wi-Fi tốc độ cao.
1.3. Phòng họp tầng 2: Số phòng: 06 phòng, Diện tích mỗi phòng: 200 m2, 70 ghế ngồi, sàn trải thảm, phòng họp được trang trí ốp gỗ vách và hệ thống tiêu âm, chống ồn theo tiêu chuẩn, tường trang trí treo khung tranh, hình ảnh nét đặc trưng của các địa phương trong tỉnh; sắp xếp hội nghị, hội thảo, hội đàm làm việc bàn tròn. Các thiết bị sử dụng kèm theo phòng họp: Bàn, ghế; điều hòa không khí trung tâm; hệ thống âm thanh, loa âm trần, micro phát biểu có dây; hệ thống đèn led âm trần ánh sáng hội trường; Máy, màn chiếu treo cố định; có Wi-Fi.
1.4. Phòng họp lớn 212: Có diện tích 800 m², sắp xếp kê bàn ghế phòng họp báo, tối đa 350 chỗ ngồi. Các thiết bị sử dụng kèm theo phòng họp gồm: Bàn, ghế; điều hòa không khí trung tâm; hệ thống âm thanh, loa âm trần, micro phát biểu có dây và không dây; hệ thống đèn led âm trần ánh sáng hội trường; có Wi-Fi.
1.5. Phòng tiếp khách tầng 1, diện tích 150 m², sàn trải thảm hoa văn, tường trang trí treo khung tranh, hình ảnh nét đặc trưng của các địa phương trong tỉnh. Các thiết bị sử dụng kèm theo phòng họp: Bàn, ghế Sofa; điều hòa không khí trung tâm; hệ thống đèn led âm trần ánh sáng phòng khách.
1.6. Phòng tiếp khách tầng 2, diện tích 150m², sàn trải thảm, phòng họp được trang trí ốp gỗ vách và hệ thống tiêu âm, chống ồn theo tiêu chuẩn, xung quanh tường trang trí treo khung tranh, hình ảnh nét đặc trưng của các địa phương trong tỉnh. Các thiết bị sử dụng kèm theo phòng họp: Bàn, ghế Sofa; điều hòa không khí trung tâm; hệ thống âm thanh, loa âm trần, micro phát biểu bàn trưởng đoàn và phiên dịch; hệ thống đèn led âm trần ánh sáng phòng khách.


II. Nhà khách Tân Trào:


Nhà Khách Tân Trào - Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, thành phố Tuyên Quang.


2.1. Phòng nghỉ: Có 20 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, có trang bị hệ thống Wi-Fi, trong đó có 02 phòng VIP, 01 phòng đơn, 07 phòng đôi, 10 phòng 3 giường, đáp ứng được khách nhu cầu ăn, nghỉ của các đoàn khách công vụ, khách tham quan du lịch.
2.1. Phòng ăn: Được thiết kế phòng từ 12 đến 50 chỗ ngồi, công suất tối đa 200 khách, tất cả các phòng ăn có trang bị điều hòa không khí. Cụ thể: Phòng ăn lớn 150 chỗ ngồi, có trang bị hệ thống phông rèm sân khấu, bục phát biểu, hệ thống âm thanh đầy đủ; Phòng ăn số 1 có 24 chỗ ngồi; phòng ăn số 2 có 36 chỗ ngồi, đều được trang bị hệ thống âm thanh phát biểu. Có khu dịch vụ ăn sáng phục vụ các đoàn khách của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các cơ quan đoàn thể, sở ban ngành tỉnh và khách du lịch.


2.2. Thông tin liên hệ: Trung tâm Hội nghị tỉnh Tuyên Quang.
- Trụ sở làm việc và giao dịch: Đại lộ Tân Trào, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.
- Mã số thuế:
- Số tài khoản: ……………Tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Tuyên Quang.
- Số điện thoại thường trực Lễ tân Nhà khách Tân Trào (24/7): 0207.3.822.482
- Số điện thoại:
  + Giám đốc: Trịnh Văn Cường. Điện thoại: 036.575.6666
  + Phó Giám đốc (Phụ trách Trung tâm Hội nghị): Nguyễn Thị Lan: 0983.315.608
- Email: trungtamhoinghi@tuyenquang.gov.vn; nhakhachtantrao@tuyenquang.gov.vn
- Website:
  + http://trungtamhoinghi.tuyenquang.vn
  + http://nhakhachtantrao.tuyenquang.vn